Leita í fréttum mbl.is

Davíđ Oddsson feldi sitjandi formann Blađamannafélags Íslands.

Hjálmar Jónsson var rétt í ţessu kjörinn formađur Blađamannafélags Íslands á ađalfundi félagsins. Miklar deilur voru í ađdraganda fundarins.

Úr opnu bréfi Ţóru Kristinnar Ásgeirsdóttur:.

Nú eru Davíđ heilaeinkenni ađ ríđa blađamennskunni til falls ţađ er ekki bara Egill ţetta er fariđ ađ hrá 80% af stéttinni..

,,Ég var rekin af Morgunblađinu ásamt fjölda annarra blađamanna, eftir ađ Davíđ Oddsson tók viđ ritstjórn. Margir blađamenn á Morgunblađinu eru ekki sammála mér um ţađ.

Ár er síđan ég var kosin formađur Blađamannafélags Íslands".  Var Davíđ ţá í fríi spyr ég?
 ŢKÁ.. ,,Blađamenn eru ekki leikskólabörn." Víst eru blađamenn leikskólabörn um um 80 % vinna hjá Baugsmiđlum og RÚV Baugsmiđlamenn flytja ţađ sem ţeim er sagt ađ gera samkvćmt forskrift, RÚV flytja ţađ sem VG og Samfylkingin vilja ađ ţeir gera.

ŢKÁ...  ,,Ég tók ađ mér ađ ritstýra vefritinu Smugunni frá í mars málgagni VG. Ég hefđi viljađ halda áfram ađ vera formađur Blađamannafélagsins og hrinda í framkvćmd ásamt stjórn, breytingum á rekstri félagsins. Ég dreg frambođ mitt til baka."

Ég spyr ţví er baklandiđ fariđ út í veđur og vind og Hjálmari Jónssyni af hent völdin.?  Hvađ er ađ ţessari stétt manna hver höndin upp á móti annari haga sér eins og leikslólaabörn börn.?

Stéttin er trausti rúginn.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Rauða Ljónið
Rauða Ljónið

Rautt ljónið er göfugt . Red Lion is noble.

Segðu fólki það sem það þegar veit og skilur og þér verður þakkað.

Segðu fólki það sem það ekki veit og skilur og þú verður fordæmdur.

 Lyginn getur ferðast um allan heiminn, á meðan sannleikurinn er að fara í skóna.

Sigurjón Vigfússon

Nýjustu myndir

  • ...au_anesvita
  • ...aaa
  • ...6239_n_1_jl

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband