Leita í fréttum mbl.is

Ég missti barnabarnið hana Karen Björgu fyrir þrem mánuðum.

Ég missti barnabarnið hana Karen Björgu fyrir þrem mánuðum og það er mikil sorg , nú hleypur sonur minn hann Andri Þór í Reykja­vík­ur­m­araþon­inu til styrktar fyrir Gleym-mér-ei félag andvanafæddar barna.
Þann 14. maí á þessu ári fædd­ist Kar­en Björg Andra­dótt­ir and­vana eft­ir 40 vikna meðgöngu. For­eldr­ar Kar­en­ar, þau Andri Þór Sig­ur­jóns­son og eig­in­kona hans, Anna Helga Ragn­ars­dótt­ir, fengu þó að hafa Kar­en leng­ur hjá sér þökk sé kæli­vöggu sem styrkt­ar­fé­lagið Gleym-mér-ei gaf kvenna­deild Land­spít­al­ans. Til að sýna fram á þakk­læti ætl­ar Andri Þór að hlaupa 21 kíló­metra í Reykja­vík­ur­m­araþon­inu fyr­ir styrkt­ar­fé­lagið Gleym-mér-ei, félag sem oft vill gleymast.

Kæru vinir ég vill biðja ykkur styrkja son minn Andra "hlaupastyrkur" og lesa hugljúfu viðtöl sem hér eru og deila þessu fyrir mig á Facebook og biðja aðra um að gera að sama með því yrði ég ævinlega þakklátur, oft eru kvöldin þung hjá okkur þegar hugurinn fer á stjá. Kveðja Sigurjón Vigfússon
Og hér á bls 4.


safe_image_php.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rauða Ljónið

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2016/07/24/hun_var_allt_of_stutt_hja_okkur/

http://www.frettatiminn.is/tolublod/amk-marathon-22-juli-2016/

http://www.frettatiminn.is/stanslaus-soknudur/

Hlaupastyrkur hér.
https://www.hlaupastyrkur.is/einstaklingar/keppandi?cid=40059

Rauða Ljónið, 20.8.2016 kl. 00:00

2 identicon

Mín innilegasta hluttekning: til ykkar allra, Sigurjón minn.

Megi Andra Þór vel ganga, með morgundeginum - sem og tímanum, að lina harm ykkar og þrautir.

Með kærri kveðju /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 20.8.2016 kl. 00:16

3 Smámynd: Rauða Ljónið

Þakka þér fyrir Óskar Helgi frændi.
Kveðja Sigurjón Vigfússson

Rauða Ljónið, 20.8.2016 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rauða Ljónið
Rauða Ljónið

Rautt ljónið er göfugt . Red Lion is noble.

Segðu fólki það sem það þegar veit og skilur og þér verður þakkað.

Segðu fólki það sem það ekki veit og skilur og þú verður fordæmdur.

 Lyginn getur ferðast um allan heiminn, á meðan sannleikurinn er að fara í skóna.

Sigurjón Vigfússon

Nýjustu myndir

  • ...au_anesvita
  • ...aaa
  • ...6239_n_1_jl

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband