Leita í fréttum mbl.is

Svandís rústar ferðarmannaiðnaðinum.

 Ferðarmannaiðnaðurinn losar um 4,1 til 4,2 miljónir tonna af CO2 , reikna má við að gjöld á farmiða til Íslands muni nema eftir 2012 100 til 200€ eða á milli eða 18.000 til 32.000 þúsund á farmiða til og frá landinu um 5000 þúsund innalanda ná fram að gang sú gjaldskrá sem um hefur verið rædd.

Nú er spurningin hvað munu aðiljar í ferjaðmanniðnaðinum gera en hefur ekkert heyrst frá þeim. 

Árið 2012 mun flug á Íslandi falla undir viðskiptakerfi  ESB un losunarheimildir. Það nær til allra flugsamgangna til og frá landinu. Flugfélög munu þá þurfa útstreymisheimildir hvort sem flogið er til og frá Bandaríkjunum eða Evrópu.

Áður en þetta var ákveðið vöktu íslensk stjórnvöld athygli stjórnmálamanna og embættismanna í ESB og aðildarríkjum á þeirri sérstöðu sem Ísland býr við . Ekki höfðu þau árangur sem erfiði ekkert tillit er tekið til eyríkja.

 Tilskipun ESB sem kveður á um að flugsamgöngur falli undir viðskiptakerfi ESB með útstreymisheimildir mun væntanlega koma hlutfallslega verst niður á samgöngum á Íslandi en í örðum Evrópuríkjum. Vonast var til þess að íslensk stjórnvöld myndu við innleiðingu tilskipunarinnar í EES-samninginn fara fram á undanþágu fyrir innanlandflugið. Nýlega ákvað ríkisstjórnin hins vegar að það skyldi ekki gert og kemur því innanlandsflugið til með að falla undir kerfið frá 2012. Innanlandsflugið þarf því að reikna með að verða fyrir tugmilljóna króna kostnaði vegna þessa. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rauða Ljónið
Rauða Ljónið

Rautt ljónið er göfugt . Red Lion is noble.

Segðu fólki það sem það þegar veit og skilur og þér verður þakkað.

Segðu fólki það sem það ekki veit og skilur og þú verður fordæmdur.

 Lyginn getur ferðast um allan heiminn, á meðan sannleikurinn er að fara í skóna.

Sigurjón Vigfússon

Nýjustu myndir

  • ...au_anesvita
  • ...aaa
  • ...6239_n_1_jl

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband