Leita í fréttum mbl.is

Mamma mamma sagði litla stúlkan í búðinni nú áðan ríka kona hún Vigdís getu kannski gefið okkur fyrir mat


250 milljónir króna hafa safnast fyrir Stofnunar Vigdísar Finnbogadóttur.
Á símatíma  leituðu  tæplega 1.200 fjölskyldur til  Mæðrastyrksnefnd og Fjölskylduhjálp í vikunni um matar hjálp, við lifum í sjúku þjóðfélagi sem getur safnað 250 milljónir í gæluverkefni á meðan fjölskyldur í landinu svelta, Íslenska Háskólasamfélagið er sjúkt snobbi og dramblæti..

  c documents and settings notandi desktop myndir 2009 sad day

 bilde?Site=XZ&Date=20100127&Category=FRETTIR01&ArtNo=521548424&Ref=AR&NoBorder


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Sigurjón (Rauða ljón) !

Tek undir; með þér, alfarið, forni félagi. Ég kom inn á þetta mál; fyrr í sumar, og merkilega nokkuð margir, voru mér sammála, í gagnrýni minni, þar um.

Þetta tildur og prjál; er gróf móðgun, við það fólk, sem vart hefir til hnífs og skeiðar, og grimm yfirvöld búin, að svipta æru og sjálfsvirðingu, nú á dögum, hér á Fróni.

Með beztu kveðjum; vestur yfir fjallgarð /

Óskar Helgi 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.9.2010 kl. 21:12

2 Smámynd: Rauða Ljónið

Vel mælt takk, Óskar Helgi, kveðja austur Sigurjón

Rauða Ljónið, 26.9.2010 kl. 21:37

3 Smámynd: Rauða Ljónið

Ég stóð þarna og horfði á stúlkuna hún var fimm eða sex ára gömul og hélt í höndina yngra bróður sínum ég snéri mér að henni og spurði, á mamma litla peninga. : Já sagði hún nú  hún er alltaf heima hún og á enga vinnu svo er hún oft  að gráta þegar hún heldur að ég sjái ekki til áðan sagði hún í síman við afa að mennirnir ætluðu að taka íbúðina af okkur og við þyrftum að flytja til afa og ömmu þegar við flytjum til afa og ömmu fáum við nóg að borða:,.
Ég réttin henni fimmþúsund krónur meira hafði ég ekki á mér segðu mömmu að kaupa meiri mat mjólk og það sem ykkur langar í, mamma mamma hrópaði stúlkan maðurinn gaf okkur peninga viða getum fengi meiri mat,  móðurinn sér sér að mér og sagið ég get ekki tekið við þessu, þetta er ekki fyrir þig sagið ég þetta er fyrir börnin þín elskaðu þau ekki er það ekki?
Ég veit að þú gerið það sagið ég, ég sá tár í augum þessari einstæðu móður hún ætlað að þakka mér ekki þakka mér vertu bara glöð að börnin þín verði ánægð það gleður mig líka sem og þig það er nóg.

Rauða Ljónið, 26.9.2010 kl. 22:14

4 identicon

Já í mínum hóp eiga menn ekki til orð yfir snobbinu sem fer fram hjá þessari elítu sem kennir sig við menntamenn,  listamenn og umhverfisvernd,þessi snobbhænsni  sem hafa sitt lifibrauð á ölmusu frá sauðsvörtum almúganum sem neyðist til að halda þessu liði uppi í formi skattgreiðsla en á svo ekki fyrir sínum eigin nauðþurftum. Og Vigdís er verst af þeim öllum, ég man meira að segja eftir því að hún fór fram á að fá styrk til  bréfaskrifa. Oj barasta!

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.9.2010 kl. 06:33

5 identicon

Ég er frekar ánægður með þetta... þetta er bara enn einn dropinn í mælinn minn.. sem nú fer alveg að springa... eins og allir mælar almennings á íslandi, vonandi.

Vigdís er bara puntdúkka.. snobbhæna.

doctore (IP-tala skráð) 27.9.2010 kl. 11:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rauða Ljónið
Rauða Ljónið

Rautt ljónið er göfugt . Red Lion is noble.

Segðu fólki það sem það þegar veit og skilur og þér verður þakkað.

Segðu fólki það sem það ekki veit og skilur og þú verður fordæmdur.

 Lyginn getur ferðast um allan heiminn, á meðan sannleikurinn er að fara í skóna.

Sigurjón Vigfússon

Nýjustu myndir

  • ...au_anesvita
  • ...aaa
  • ...6239_n_1_jl

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband