14.10.2009 | 23:15
Nokkrir tugir hræsnara söfnuðust saman fyrir utan lögreglustöðina.
Hvar var þetta pakka þegar Íslensk kona var gert að færa börnin sín til útlanda sama um Íslensk börn en beygja sig fyrir útlendingu.
Íslensk kona hefur verið skikkuð með dómsúrskurði til snúa til Bandaríkjanna með tvo drengi á barnsaldri fyrir sunnudaginn næstkomandi.
Borghildur Guðmundsdóttir á drengina með bandarískum hermanni sem vill höfða forræðismál í Bandaríkjunum og freista þess að fá börnin til sín. Brynhildur segist spyrja sig hvort það sé hægt að henda íslenskum ríkisborgurum úr landi eins og tuskum án þess að neitt sé hægt að gera. Hver sé réttur barnanna, hvort það megi svipta þau móður sinni og öllu öryggi sem þau þekki. Hvort ríkið ætli virkilega að henda þeim úr landi.
Hún á ekki fyrir miðunum, dvalar- og atvinnuleyfi hennar í Bandaríkjunum er runnið út og hún segist ekki eiga neina peninga eða aðstoð vísa til að reka mál sitt fyrir bandarískum dómstól. Hún höfðaði mál til að fá úrskurðinum hnekkt en tapaði málinu bæði í héraði og fyrir Hæstarétti. Hún segist hafa leitað til lögfræðinga og dómsmálayfirvalda eftir aðstoð en ekkert sé að hafa, hvorki hér né þar.
Mótmælt við lögreglustöðina | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Meginflokkur: Stjórnmál og samfélag | Aukaflokkar: Bloggar, Lífstíll, Mannréttindi | Facebook
Nýjustu færslur
- 21.10.2020 HEIMILDIR UM ELDGOS Á REYKJANESSKAGA
- 12.9.2019 Ugglaust koma fleiri þættir til sem valda þessum erfiðleikum ...
- 1.3.2018 Svæsnustu spillingarbælin.
- 19.8.2016 Ég missti barnabarnið hana Karen Björgu fyrir þrem mánuðum.
- 4.3.2014 Menntakerfið okkar er úrelt og hentar alls ekki öllum.
- 21.2.2014 Vigdís Hauksdóttir var höfð að háði og spotti út af Evrópumál...
Eldri færslur
2020
2019
2018
2016
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Vinir og vandamenn
Tenglar á síður vina og vandamanna
-
Rannveig Vigfúsdóttir
Rannveig Gamla. -
Við erum Ljónabræður, afabörnin
Bjarki Leó -
Við erum Ljónabræður,afabörnin
Benjamín Leó
Af mbl.is
Innlent
- Sjöunda gosið á Sundhnúkagígaröðinni
- Mjög alvarlegt ef Njarðvíkuræð gefur sig
- Beint: Landsvirkjun fjallar um raforkuöryggi
- Sýndu enn og aftur hversu megnugir þeir eru
- Úlfar: Heppileg tímasetning á gosinu
- Augu almannavarna á mikilvægum innviðum
- Hraun fór yfir Grindavíkurveg
- Él á Norður- og Austurlandi
Athugasemdir
Er ekki lagi með þig vinur/vina, þessi tvö mál eru ólík með öllu.
Ég fann til með íslensku konunni að vissu leyti en hún BRAUT lög í Bandaríkjunum með því að koma með drengina hingað!
Þessir menn eru hér sem flóttamenn og hafa sótt um dvalarleyfi sem virðist hafa verið synjað ranglega
Hvernig þú getur réttlætt það að kallla þetta fólk hræsnara skil ég ekki?? Ég myndi jafnvel ganga svo langt að segja pistillinn þinn hér að ofan votti af kynþáttahatri.....
Adam (IP-tala skráð) 14.10.2009 kl. 23:25
Förum að lögum. Væri gaman að sjá þetta fólk standa í sömu sporum á Spáni eða t.d. á Ítalíu. Hér fær flóttafólk meðhöndlun sem um kongafólk væri í heimsókn. Förum að lögum.
Sveinbjörn Ragnar Árnason, 14.10.2009 kl. 23:29
Hvar í ósköpunum getur þú fundið vott af kynþáttahatri í þessum pistli?? Þætti fróðlegt ef þú gætir bent mér á það....
Gylfi Pétursson (IP-tala skráð) 14.10.2009 kl. 23:35
Þú virðist vera fullur af mjög alvarlegum ranghugmyndum um frelsi einsaklingsins.
Tj (IP-tala skráð) 14.10.2009 kl. 23:36
Þessi Adam er klárlega partur af þessum hópi, sér hvorki svart né hvítt bara það sem hann\hún telur vera rétt, allt annað er klárlega rangt.
Fín samlíking, þetta bara sýnir svart á hvírtu hvað fólk er mikið fífl.
Annað: Talandi um hræsni, frá því ég byrjaði að skrifa þessar línur og þangað til ég lauk þeim dóu 1.4 börn á sekúndu í Afríku, hverjum hérna er ekki sama? Kanski Adam geti frætt okkur um það.
Magnað.
Hallur (IP-tala skráð) 14.10.2009 kl. 23:41
Það að segja að Íslensk kona sem brýtur löginn í öðru landi sé verðugri af því að það sé mótmælt fyrir hennar málstað, heldur en flóttamenn sem sóttu hér um dvalarleyfi og farið að lögum(að virðist), finnst mér bera vott af kynþáttahatri....
Adam (IP-tala skráð) 14.10.2009 kl. 23:42
ertu viss um að flóttamennirnir hafi farið að lögum í sínu heimalandi ?? af hverju eru þeir flóttamenn ef þeir eru svona heiðarlegir og þjóræknir ?
en að senda íslenska konu til ameríku til að missa börnin sín er náttúrulega ómannlegt og ættu íslendingar að mæta heima hjá ráðherrum út af því, þetta sýnir hversu mannlegir embættismenn eru. Bobby Fisher var eftirlýstur í ameríku en Sæmi rokk reddaði honum friðhelgi. hvað er að yfirvöldum
Baldur Már Róbertsson, 15.10.2009 kl. 00:33
Hvurs konar spurning er þetta sem sett er hér fram? Þetta "pakk" myndi hugsanlega alveg mæta ef ÞÚ tækir að þér að boða til mótmæla Borghildi til stuðnings. Ef þú færðir rök fyrir því að valdníðslan á hendur henni væri kerfisbundin mismunun en ekki einstakt dæmi. Að sú mismunun byggði á áratuga, eða árhundruða valdníðslu, mismunun, efnahagslegu óréttlæti og misskiptingu, nýlendustefnu og stríðsátökum. Og ótrúlegt en satt þá getur "pakkið" ekki séð um að skipuleggja, boða til og taka þátt í mótmælum gegn öllu ranglæti sem fram fer heldur velur að mæta þegar þau styðja málstað og einhver er að skipuleggja og boða til aðgerða vegna hans.
Og er ekki orðið frekar þreytt að afskrifa alla sem maður er pólitískt ósammála alltaf bara sem "pakk" og "skríl"? Það er dæmigerður hroki þeirra sem engan áhuga hafa á samræðum eða málamiðlun heldur vilja bara rakka andstæðinginn niður (kannski vegna þess að viðkomandi hafa fá ef nokkur rök máli sínu til stuðnings?)
Og Sveinbjörn: Hvernig getur óréttlæti á einum stað verið réttlætt með vísun í meira óréttlæti annar staðar? Það að flóttamenn fái hræðilegar móttökur á Spáni eða á Ítalíu þýðir ekki að meðferðin á þeim hér sé til fyrirmyndar. Og nei, enginn flóttamaður lifir kóngalífi. Það ber vott um hreina mannfyrirlitningu og algjöran skort á samhug og hæfni til að setja sig í spor annarra að fullyrða slíkt.
Vilhelm (IP-tala skráð) 15.10.2009 kl. 01:13
Þeir sem berjast ekki fyrir Íslenskir konu mæðrum og börnum og er sama þegar mannréttundum er brotin á íslenskum þegnum en mótmæli fyrir útlendingu eru ekki sannir Íslendinga það er pakk.
Rauða Ljónið, 15.10.2009 kl. 03:25
Glæsilegt.
Núna er staðan orðin 4 útlendingum færri. Eitt skref í áttina til útrýmingu fjölþjóðamenningar á Íslandi:)
pési (IP-tala skráð) 15.10.2009 kl. 04:32
Hvað gerðir þú fyrir þessa íslensku konu? Ef ekkert þá ert þú hræsnari sjálfur. Ég persónulega vissi ekkert af þessari íslensku konu fyrr en ég las þessa blogg færslu.
Þess fyrir utan þá er þetta á engan hátt sambærilegt þar sem að það er ekki verið að senda þessi börn í aðstæður þar sem líf þeirra er í hættu. Ég sjálf var skilnaðarbarn þar sem móðir mín þurfti að koma mér úr landi þegar foreldrar mínir skildu, ég myndi aldrei undir neinum kringumstæðum líkja því við að eiga hættu á að búa í flóttamanna búðum í Grikklandi þar sem flóttamenn hafa ekki aðgang að læknisþjónustu, hreinu vatni, mat, skjóli öðru en því sem þeir búa til sjálfir úr því sem þeir finna til (yfirleitt rusli og timbur afgöngum). Flóttamenn hafa ekki rétt á að leita aðstoðar lögreglu í Grikklandi ef þeir eru barðir, þeim er nauðgað, fáum persónulegu eigum þeirra stolið. Þeir eru algjörlega réttindalausir!
Ég mótmæli og berst með kjafti og klóm þegar það á að senda vini mína úr landi með því að brjóta heilan helling af lögum. Dyflinnar sáttmálann, mannréttinda sáttmála Evrópu og sameinuðu þjóðanna og íslensk lög.
Hér eru nokkur dæmi um þau lög sem íslenska ríkið hefur verið að brjóta: http://this.is/refugees/?page_id=3
Kit (IP-tala skráð) 15.10.2009 kl. 11:13
Einn alveg desperate eftir blogglesurum
Rúnar Þór Þórarinsson, 15.10.2009 kl. 13:06
Það þíðir ekkert fyrir ykkur að vitna í reglugerðir sem ekki héldu.
Það voru þið sem brutuð hin óskráðu lög Kit þú barðist ekki fyrir íslensku börnunum.
Rauða Ljónið, 15.10.2009 kl. 15:02
Voru þessir flóttamenn með réttar upplýsingar um sjálfan sig hér, eða höfðu þeir eitthvað að fela fyrir íslenskum stjórnvöldum?
Gunnar Th. Gunnarsson, 15.10.2009 kl. 17:38
Ef þeir hefðu haft rétt gögn þá væri ekki verið að senda þá úr landi, svo einfalt er það.
Rauða Ljónið, 15.10.2009 kl. 18:26
Ég er ekki alveg sammála þér þarna, ég veit um stelpu sem hafði búið hér í 5 ár, á mömmu með íslenskan ríkisborgararétt en henni var samt vísað úr landi. Samt voru öll gögn rétt. Mundi passa mig á að staðhæfa hluti um réttarkerfið ef þú vinnur ekki hjá Útlendingastofnun. Málið er að Útlendingastofnun tók ekki tillit til 'sérstakra tengsla' við landið-sem reyndar var vísað í út af öðrum umsækjanda í fréttinni-en að vera fósturpabbi eru ekki nægjanleg tengsl virðist vera-Ragnheiður sagði það ekki geðþóttaákvörðun en hérna hvernig geta þessi tengsl sem ekki eru nákvæmlega skilgreind að því ég best veit ekki geðþóttaákvörðun? Ef stofnun hefði tekið tillit til þessa þá hefði þessi stelpa hugsanlega fengið dvalarleyfi-alla vega skv. ábendingu frá Umboðsmanni Alþ. Stofnun kaus að taka bara ekkert afstöðu til þess samt sem áður-einhverra hluta vegna?! Maður þarf helst að vera lögfræðingur sjálfur til að vita allt og gæta réttar síns hér en það var ekki haft samráð við neinn lögfræðing þar sem ekki var efni á því. Hvað varðar þessa íslensku konu þykir mér alveg eins miður en sé ekki tengslin þarna-nema réttarkerfið hér er ekki nógu gott fyrir íslendinga eða útlendinga í okkar samfélagi. Þarf 'pakkið' alltaf að standa vörð um að farið er að reglum? Nei, stofnun eins og Útlendingastofnun á að fara að lögum-(og það á ekki að þurfa minna hana á hvernig þau eru)-og breyta þeim ef þau eru ekki í takt við jafnræði eða fela í sér einhverja ósanngjarna mismunun.
Max Ólafsson (IP-tala skráð) 16.10.2009 kl. 01:35
Ekki efast ég um það að einhverntíma hafi verið staðið óhöduglega að verki við afgreiðslu svona mála hjá Útlendingastofnun
Gunnar Th. Gunnarsson, 16.10.2009 kl. 10:02
... óhönduglega
Gunnar Th. Gunnarsson, 16.10.2009 kl. 10:02
Ég missti þig út úr vinalistanum Sigurjón!
Sigurbjörg Eiríksdóttir, 17.10.2009 kl. 11:41
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.