Leita í fréttum mbl.is

Starfsmanna Alcan í Straumsvík og það sem Rétt og Satt er.

Hlustð

Rauða Ljónið hlustar og virðir skoðanir annara varðandi stækkun Alcan í Straumi.

Rauða Ljónið vill málefnalega umræðu um starfsmenn Alcan.

Rauða Ljónið vill sannleikan upp á borðið.

Rauða Ljónið vill aukið atvinnulýðræði og bjarta framtíð í Hafnarfjörð óðháð pólitík.

Rauða Ljónið vill að Vinstri Grænir og Sól í Straumi segi satt að Alcan sé Álver ekki Álbræðsla.

Rauða Ljónið segir á meðan Vinstri Grænir tali um Álbræðslu eru þeir að fara með ósannindi.

 

Kveðja, Rauða Ljónið. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver skrifar ??? Blaðafulltrúi Alcan á íslandi ????? Það er ótrúlegt að lesa alla þessa pistla sem ganga einvörðungu út á að lofsyngja álverið, allt er svo dásamlegt.      Það er furðulegt að sjá greinaskrifara hér skrifa um að álverið væri að skila svo miklum hagnaði og hversu mikill hann yrði eftir stækkun. í ljósi þessara ummæla  er gaman að heyra hvað forráðamenn fyrirtækisins segja ef það verður ekki stækkað  er það byrjunin á því að því verði lokað. Ekki ætla þeir að slátra mjólkurkúnni??   Skv. skoðanakönnun er útilokað að það verði stækkað,eru álvers-menn búnir AÐ TAKA ÞÁ ÁKVÖRÐUN AÐ LOKA því innan næstu fimm ára ??????     Hvernig komust menn að því að hentugast væri að stækka það í u.þ.b. 420 þús. tonn en ekki t.d. 700 þús. tonn.  

Ekki álver 

Á móti (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 16:41

2 Smámynd: Rauða Ljónið

Sæll, Vinstri Grænn Á móti.

Þessi síða er í eigu starsamanna Alcan og er sett upp til að það komi fram það sem satt og rétt er og er Alcan óviðkomandi , síðan var sett upp til að taka á óhróðri á starfsmenn Alcan sem Vinstri Grænir og Sól í Straumi hafa staðið fyrir, en eins og þú veist hafa þessir aðilar farið ansi frjálslega með sannleikan og staðreyndir ég skil hinsvegar að þú takir undir með þeim og viljir koma á ritskoðun með sama hætti og þeir.

Kv,Svig

Rauða Ljónið, 25.1.2007 kl. 19:42

3 Smámynd: Rauða Ljónið

Sæll, Hallur,

Álbræðsla er það þegar er verið að endur vinna Ál brotmálm eða fastmálm, ofnar hitaðir upp með: svartolíu, kolum, flotolíu, í sumum tilfellum í spanofnum.

Álver er súrál rafgreint með rafmagni myndar Ál, sjá Háskólavef.

Kv, Svig 

Rauða Ljónið, 25.1.2007 kl. 23:24

4 identicon

Kæri SVIG. Takk kærlega fyrir að spirða mig við VG, en því miður á ég það ekki skilið að vera settur undir sama hatt og þeir. Þú (og þínir) eigið í erfiðleikum með að svara einföldum spurningum og farið út í skítkast til að þyrla ryki í augu fólks. Ég lagði fram einfaldar spurningar sem (væntanlega yfirboðarar þínir) ætti ekki vera erfitt að svara........ Ég vænti málefnalegs svars takk fyrir...

Kv. Á móti

Á móti (IP-tala skráð) 27.1.2007 kl. 10:31

5 Smámynd: Rauða Ljónið

Sæll, Hallur ,

Í  svari þínu til Svig, gætir eihverfs misskilnings annað hvort hjá þér eða hjá mér við fyrri spurningu, þar sem þú spyrð um Álbræðslu og Álver ég setti svarið fram í einfaldri mynd samlíkingu er ég taldi að auðveld væri að skilja og benti á upplýsinga ef menn hefðu meiri áhuga á efninu hvar hann væri að finna,  ekki minnist ég  Svig þess að hafa bendla þig við V.G. ef svo er bið ég þig forláts.  

Á blogi þínu 11.1. 2007 spyrð þú hvort ég vilji fela sannleikan svo er ekki ég bað þig að hafa persónulegt samband við mig svo að hægt væri að kynna þér málið en það var ekki gert, ég vissum að við hefðum getað rætt um það í trúnaði.

Súrál er efnasamband áls og súrefnis sem jafnframt nefnist áloxíð. Efnaformúla þess er Al2O3 og vísar til þess að það samanstendur af álfrumeindum (Al) og súrefnisfrumeindum (O) í hlutföllunum tveir á móti þremur. Súrál er hvítt, púðurkennt efni og aðalhráefnið í lokaframleiðslu á áli í álverum.
Súrál er framleitt úr áloxíðríku málmgrýti sem nefnist báxíð og er það einkum að finna í Karíbahafinu, Ástralíu og Afríku. Í álverinu er súrál breytt í ál við rafgreiningu, sem nefnist álframleiðsla  í daglegu tali. Þegar sterkum rafstraumi er hleypt á ker með súrál og flúorhaldandi efnum (flúoríðum) skilur álið sig frá súrálinu varður raflausn álið fellur svo til botns í kerjum. Ég get líka farið út í efnafræðina nánar ef á að flækja máli en frekar, en sé  ekki að það  þjóna  neinum tilgangi.

Kv.Svig

Rauða Ljónið, 27.1.2007 kl. 16:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rauða Ljónið
Rauða Ljónið

Rautt ljónið er göfugt . Red Lion is noble.

Segðu fólki það sem það þegar veit og skilur og þér verður þakkað.

Segðu fólki það sem það ekki veit og skilur og þú verður fordæmdur.

 Lyginn getur ferðast um allan heiminn, á meðan sannleikurinn er að fara í skóna.

Sigurjón Vigfússon

Nýjustu myndir

  • ...au_anesvita
  • ...aaa
  • ...6239_n_1_jl

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband