Leita í fréttum mbl.is

Gengislánaskuldari vörslusvipti bíl af Lýsingu dćmin snúast viđ.

Gengislánaskuldari kveđst hafa fariđ inn á geymslusvćđi Lýsingar í nótt og dregiđ ţađan bíl - til tryggingar endurgreiđslu frá Lýsingu. Hann gefur Glitni 7 daga frest til ađ veita sér tryggingu fyrir endurgreiđslu og segist ekki ćtla ađ láta ţađ líđast ađ níđst verđi á verkalýđnum til ađ bjarga fjármálageiranum og ríkisstjórn úr kreppunni.

Mađurinn kveđst hafa í sinni vörslu tćki frá SP fjármögnun , auk bílsins sem hann hafi svipt frá Lýsingu í nótt.
Mađurinn segist einnig hafa veriđ í viđskiptum viđ Glitni - og hótar ţví ađ svipta einnig tćki frá bankanum fái hann ekki tryggingu fyrir endurgreiđslu innan sjö daga.
„Ég er ekki ađ stela af Lýsingu frekar en Lýsing stal af mér. Ég er ađ beita sömu ađferđum og ţeir beittu á mig. Ţeir töldu mig skulda sér fé og tóku hluti frá mér. Nú svara ég í sömu mynt."

Mađurinn telur fjármögnunarfyrirtćkin ţrjú, Lýsingu, SP fjármögnun og Glitni, skulda sér samtals um 5 milljónir. „Ţađ varđ hrun og má alţýđan ekki standa á sínum rétti. Hve lengi eiga ţessi fyrirtćki  og ríkisstjórnin ađ fá ađ halda áfram ađ níđast á verkalýđnum og stela af alţýđunni. Ég ćtla ekki ađ gefa ţeim meiri frest."

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Klukk

Vildi ađ fleiri gerđu ţetta. Hvar geymir Avant vörslusviptu bílana "sína"? Á bílasölum úti um allt?

Klukk, 1.7.2010 kl. 19:54

2 Smámynd: Rauđa Ljóniđ

Nú er bara ađ leita.

Rauđa Ljóniđ, 1.7.2010 kl. 20:12

3 identicon

Heill og sćll Sigurjón (Rauđa ljón) - og ţiđ ađrir, gestir hans !

Sigurjón !

Ţakka ţér fyrir; ţessa tölu, en,......... ég vara ţig viđ, ađ styggja valdastéttina, og vini hennar, međ skrifum ţínum. 

Ísfirzkur mađur; Björn Birgisson, í Grindavík suđur - einn, velunnara Jóhönnu og Steingríms - allt; til veraldar enda, vísađi mér kurteislega, af síđu sinni, fyrir stundu.

Viđ skulum gćta ađ ţví; ađ hin rotnandi íslenzka valdastétt, á sér formćlendur nokkra, hér í spjallheimum - og fannst mér ţví rétt, ađ vara ţig viđ ţeim heilaga söfnuđi, hentugleika sannindanna, Sigurjón minn.

Međ beztu kveđjum, sem ćtíđ, úr Árnesţingi /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 1.7.2010 kl. 21:11

4 Smámynd: Rauđa Ljóniđ

Heill og sćll Óskar ţakka innlitiđ íslenska valdaslétt á sína vini hér sem sjá ekki veröldina né land nema í gegnum nálarauga, en fleiri eru ţeir nú samt á Eyjunni.
Ţađ verđur víst ađ  passa sig ađ styggja ekki um  of valdastéttina.

Kv. Sigurjón

Rauđa Ljóniđ, 1.7.2010 kl. 21:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Rauða Ljónið
Rauða Ljónið

Rautt ljónið er göfugt . Red Lion is noble.

Segðu fólki það sem það þegar veit og skilur og þér verður þakkað.

Segðu fólki það sem það ekki veit og skilur og þú verður fordæmdur.

 Lyginn getur ferðast um allan heiminn, á meðan sannleikurinn er að fara í skóna.

Sigurjón Vigfússon

Nýjustu myndir

  • ...au_anesvita
  • ...aaa
  • ...6239_n_1_jl

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband