Leita í fréttum mbl.is

Fjör í Bæjarbíó. Stækkum Alcan já takk.

Þar sem ég er húsbóndi og einnig húsmóðir um stundarsakir þá hef ég fylgst með fundarsyrpunum úr Bæjarbíó á netinu heima frá mér, þökk sé þessari þjónustu frá Hafnarfjarðabæ. 

Fundurinn í kvöld var mjög skemmtilegur og líflegur og fór Framkvæmdastjóri Samtaka Atvinnulífsins á kostum og tel ég hann mann kvöldsins. 

Við þá ágætu framsögumenn Sólarmeginn, minn ágæta vin Sigurð Pétur og hina mælsku konu Kristínu vil ég segja?  Til þess að anda að sér,anda menn fyrst frá sér. Málfluttningur sem er að þrotum kominn á sér erfitt uppdráttar.  En þetta er meint í góðu þar sem mér finnst rök þeirra og niðurlæging gagnvart störfum okkar áliðnaðarmanna vera mikil.  Að skrumstæla sannleikann stanslaust er ekki affarasælast fyrir kosti þessara íbúakosninga en vonandi ganga allir íbúar í takt eftir þessar lýðræðislegu kosningar. 

Ingi Rútson hinn mælski talsmaður Hag Hafnarfjarðar virðist hafa nóg við að gera að leiðrétta hinar ýmsu rangfærslur og stendur hann sig feyki vel í þeim efnum.

 

Kæru Hafnfirðingar stöndum allir saman rúmri viku fyrir kosningar og segjum JÁ TAKK við stækkun Alcans.

Kveðja Árelíus Þórðarson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rauða Ljónið
Rauða Ljónið

Rautt ljónið er göfugt . Red Lion is noble.

Segðu fólki það sem það þegar veit og skilur og þér verður þakkað.

Segðu fólki það sem það ekki veit og skilur og þú verður fordæmdur.

 Lyginn getur ferðast um allan heiminn, á meðan sannleikurinn er að fara í skóna.

Sigurjón Vigfússon

Nýjustu myndir

  • ...au_anesvita
  • ...aaa
  • ...6239_n_1_jl

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband